zoho

Theo Neowin, tựa game Starfieldmới nhất của nhà phát triể lịch chiếu phim đà lạt

【lịch chiếu phim đà lạt】Starfield ghi tên vào cột mốc lớn nhất lịch sử của Bethesda

Theênvàocộtmốclớnnhấtlịchsửcủlịch chiếu phim đà lạto Neowin, tựa game Starfieldmới nhất của nhà phát triển nổi tiếng Bethesda Game Studios đã ra mắt chính thức vào ngày 6.9 và khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lịch sử phát hành của studio. Theo đó, Starfieldđã liên tục đứng đầu trên cả bảng xếp hạng bán chạy nhất của cửa hàng Steam và Xbox, mặc dù không có sự tham gia của cộng đồng PlayStation.

Starfield ghi tên vào cột mốc lớn nhất lịch sử của Bethesda - Ảnh 1.

Starfield đã liên tục đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng

BETHESDA

Cho đến mới đây, trong một bài đăng trên Twitter/X, tài khoản chính thức của Starfieldtiết lộ rằng đã có hơn 6 triệu người chơi đã tham gia trải nghiệm nhập vai mới nhất của nhà phát triển đứng sau SkyrimFallout. Con số này gồm có cơ sở người dùng của Xbox Series X/S, PC, Xbox Game Pass, PC Game Pass và có thể tính cả những người chơi trên nền tảng đám mây.

Thông báo này được đưa ra chỉ một ngày sau khi giám đốc Phil Spencer của Xbox tiết lộ rằng lượng người chơi đồng thời của tựa game đã vượt hơn mức 1 triệu. Con số này được ghi nhận vào ngày trò chơi AAA ra mắt chính thức, nên nhiều khả năng những ngày cao điểm vào cuối tuần sẽ chứng kiến lượng người chơi còn đông đảo hơn nữa. Có thể vào tuần tới, Xbox sẽ thông báo về con số người chơi lên đến 10 triệu.

Starfield ghi tên vào cột mốc lớn nhất lịch sử của Bethesda - Ảnh 2.

Starfiled thông báo việc đạt 6 triệu người chơi

CHỤP MÀN HÌNH

Mặc dù buổi ra mắt chính thức diễn ra vào ngày 6.9, nhưng những người chơi sở hữu phiên bản Premium đã được thưởng thức Starfieldtrước đó từ ngày 1.9. Mặc dù chưa có con số chính thức nào dành riêng cho nền tảng được tiết lộ, nhưng trong thời gian truy cập sớm, chỉ riêng phiên bản Steam đã có đến 230.000 người chơi đồng thời.

Theo dữ liệu thống kế của một đơn vị bên thứ ba, Starfieldcó thể đã bán được hơn 2 triệu bản và bản nâng cấp cao cấp Premium. Trò chơi hiện có sẵn trên Xbox Series X/S và PC (thông qua Steam và Microsoft Store). Người đăng ký Xbox và PC Game Pass cũng như người dùng Xbox Cloud Gaming thông qua gói Game Pass Ultimate cũng có thể tham gia mà không phải trả thêm phí.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap